Cơ sở sản xuất Ống gió tại Nghệ An Uy tín, Chất lượng

24-06-2022

Ống gió Nghệ An và sản xuất ống gió không còn quá xa lạ hiện nay bởi nhu cầu sử dụng rất cao. Nước ta có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, đặc biệt ở khu vực miền trung như Nghệ An. Lượng không khí nóng nhiều, gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt.  Đối với nhà xưởng, chung cư, những nơi có môi trường làm việc ồn ào, nhiều bụi bẩn thì việc điều hòa không khí lại càng bức thiết. Hệ thống thông gió, ống gió đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí.

Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt ống gió Nghệ An uy tín và chất lượng. Bạn cần tìm hiểu kỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây phiền toái khi sử dụng. Ống Gió Hoàng Huy tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Các loại ống gió thông dụng hiện nay:

1.1. Ống gió vuông:

Ống gió vuông là sản phẩm ống gió được nhiều người sử dụng hiện nay. Chúng được nhiều người ưa chuộng bởi có thể lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra, ống gió vuông có năng suất thông gió nhanh bởi cấu tạo có nhiều không gian thoát gió.

Ống gió vuông có nhiều chủng loại, kích thước ống khác nhau giúp người mua dễ lựa chọn. Không những thế, việc vệ sinh ống gió vuông rất dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo ống thành nhiều khúc rồi lau chùi, xịt vòi phun áp suất. Những ưu điểm này chính là lí do mà nhiều nhà máy lựa chọn ống gió vuông để lắp đặt.

1.2. Ống gió tròn:

Bên cạnh ống gió vuông, dòng ống tròn cũng không hề kém cạnh. Ống gió tròn được đánh giá là loại có tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, dạng ống tròn xoắn dễ dàng lắp đặt ở các nhà máy khác nhau. Việc lắp đặt ống gió tròn hiện nay cũng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho chủ đầu tư.

Đây là hai loại ống gió phổ biến nhất đang được ưa chuộng tại các nhà xưởng nước ta. Tùy vào điều kiện cụ thể mà các nhà đầu tư sẽ chọn loại thích hợp.

Để được tư vấn về ống gió Nghệ An và có giá ưu đãi nhất. Vui lòng liên hệ: Ống Gió Hoàng Huy 0912.368.183.

Tags: ống gió, ống gió nghệ an, ong gio nghe an, ống thông gió, ống gió điều hòa

Tin liên quan

Xem tất cả

TH05

Tác dụng của ống gió trong điều hòa không khí

19-05-2022

Hệ thống ống gió trong điều hòa không khí đang ngày càng được ưa chuộng tại các tòa nhà lớn, các khu chung cư, cao ốc, văn phòng, khách sạn,...

TH05

Ưu điểm của ống gió tròn xoắn inox

19-05-2022

Ống gió tròn xoắn inox được sản xuất từ vật liệu inox nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc. Ngoài ra còn có vật liệu tại Việt Nam có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

TH05

Đặc điểm của cửa gió 7 hướng

19-05-2022

Được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản, màu sắc theo yêu cầu của Quý khách hàng.