Ưu điểm của ống gió tròn xoắn inox

19-05-2022

Ống gió tròn xoắn inox được sản xuất từ vật liệu inox nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc. Ngoài ra còn có vật liệu tại Việt Nam có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến,hiện đại bậc nhất Nhật Bản. Do được sản xuất từ inox nên ống gió tròn xoắn inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này như:

- Về tính chất: ống gió tròn xoắn inox thường nặng và cứng hơn so với ống gió tròn xoắn tôn mạ kẽm, tôn hoa sen hoặc vật liệu khác.            

- Ứng dụng: Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các hệ thống có hoá chất và độ ăn mòn cao; năng suất hoạt động lớn. Nhằm tạo điều kiện cho hệ thống hoạt động chất lượng.

- Tuổi thọ: Ống gió inox là sản phẩm có độ bền cao nhất trong các loại ống gió hiện nay. Có thể lắp đặt cho cả công trình trong nhà và ngoài trời.            

- Tính thẩm mỹ: ống gió inox luôn có bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng giúp hệ thống và không gian sang trọng, đẹp hơn.          

- Giá thành: được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp nên ống gió inox luôn có giá cao hơn các loại ống gió khác. Nhưng được khách hàng đánh giá rất cao bởi độ bền, đẹp, tính ứng dụng của sản phẩm.

- Sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng: sản phẩm có độ bền cao nên tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh hệ thống hơn các loại ống gió khác.

Tin liên quan

Xem tất cả

TH05

Đặc điểm của cửa gió 7 hướng

19-05-2022

Được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản, màu sắc theo yêu cầu của Quý khách hàng.